RSS

Magic Quadrant là gì?

Magic Quadrant được đăng ký bản quyền bởi Gartner, Inc vào ngày 21/8/2009. 
Magic Quadrant là công cụ nghiên cứu cung cấp các cách nhìn về định hướng, độ chin muồi của một thị trường và những người tham gia trong thị trường, và đánh giá các công ty về tính hoàn chỉnh của tầm nhìn và khả năng thực thi.
Magic Quadrant có giao diện đồ họa trong một thời gian cụ thể. Nó mô tả phân tích của Gartner về cách thức các nhà cung cấp đưa ra các giải pháp cho thị trường như Gartner định nghĩa.
Gartner không chứng thực cho bất cứ nhà cung cấp, sản phẩm hay dịch vụ nào được mô tả trong Magic Quadrant và không khuyên người tiêu dùng lựa chọn những nhà cung cấp trong nhóm dẫn đầu Magic Quadrant. Mục tiêu của Magic Quadrant chỉ là một công cụ nghiên cứu chứ không phải là hướng dẫn cụ thể

để thực hiện. Gartner không nhận trách nhiệm cho tất cả những bảo đảm, những lời ngụ y liên quan tới nghiên cứu này, bao gồm bất cứ bảo dảm nào về khả năng bán sản phẩm hay phù hợp cho một mục tiêu riêng biệt nào đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

You can replace this text by going to "Layout" and then "Page Elements" section. Edit " About "

Magic Quadrant là gì?

Magic Quadrant được đăng ký bản quyền bởi Gartner, Inc vào ngày 21/8/2009. 
Magic Quadrant là công cụ nghiên cứu cung cấp các cách nhìn về định hướng, độ chin muồi của một thị trường và những người tham gia trong thị trường, và đánh giá các công ty về tính hoàn chỉnh của tầm nhìn và khả năng thực thi.
Magic Quadrant có giao diện đồ họa trong một thời gian cụ thể. Nó mô tả phân tích của Gartner về cách thức các nhà cung cấp đưa ra các giải pháp cho thị trường như Gartner định nghĩa.
Gartner không chứng thực cho bất cứ nhà cung cấp, sản phẩm hay dịch vụ nào được mô tả trong Magic Quadrant và không khuyên người tiêu dùng lựa chọn những nhà cung cấp trong nhóm dẫn đầu Magic Quadrant. Mục tiêu của Magic Quadrant chỉ là một công cụ nghiên cứu chứ không phải là hướng dẫn cụ thể

để thực hiện. Gartner không nhận trách nhiệm cho tất cả những bảo đảm, những lời ngụ y liên quan tới nghiên cứu này, bao gồm bất cứ bảo dảm nào về khả năng bán sản phẩm hay phù hợp cho một mục tiêu riêng biệt nào đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét